Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Download

Social Icons

Well come to: http://hoainamvina.blogspot.com/- slogan: green life - cuộc sống màu xanh, CHÚC CÁC BẠN MỘT NGÀY VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC + blog này cho những người lãng mạn, nhưng thực tế, hướng thượng hướng thiện, và tìm cho mình một cách sống, một chân lý đẹp...tôi không hứa sẽ giúp được gì cho bạn nhưng tôi sẽ chia vơi 1/2 nỗi buồn

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

15 năm lầm đường lạc lối


15 năm lầm đường lạc lối
Em đã đưa chị vượt qua khỏi những nỗi đau trong cuộc sống (Ảnh minh họa)

15 năm lầm đường lạc lối


15 năm chị lầm đường lạc lối cũng là 15 năm chị trở thành một đứa con bất hiếu, chỉ biết nghĩ cho bản thân.


Chị biết em sẽ đọc được những dòng tâm sự này vì em là một cô gái rất “nghiền” Bạn trẻ cuộc sống!
Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra em trên thế gian này để em có thể hàn gắn những vết thương lòng của chị! Chị đến với em bằng vết thương đang chảy máu, chị buông xuôi tương lai, buông xuôi cuộc đời mình và sống bằng quá khứ. Chị đã tìm vui trong những cuộc tình chóng vánh như thế trong suốt 3 năm qua.
Chị đã không còn tin mình có thể yêu được một người con gái khác. Chị vẫn chờ đợi với hy vọng mong manh rằng, cô ấy sẽ trở lại với chị. Cô ấy, người đã chung sống cùng chị 12 năm qua đã bỏ rơi chị để đi lấy chồng… chị không muốn tin vào sự thật đó, cũng không dám tin rằng, người ấy lại có thể bỏ chị lại một mình như thế để đến với một người đàn ông mình không yêu.
Rồi chị gặp em trong một chuyến thăm người thân (em là con nuôi của bạn chị). Một cô gái nhỏ bé, ngây thơ nhưng chững chạc, quyết đoán. Em đẹp nhưng không lộng lẫy, đôi mắt buồn nhưng nụ cười thật tươi (mặc dù em rất ít nói cười), sự lạnh lùng của em vẫn không che được bản tính hiền lành nơi em… em đã khiến biết bao chàng trai tuấn tú phải trồng cây si hằng ngày, ấy vậy mà vẫn không có một chàng trai nào được em tuyển vào vòng “chung kết”.
Gặp em, chị lo sợ em sẽ ghét một người ở thế giới thứ 3 như chị nhưng không, khi biết chị như vậy, em đã đón chào chị trong cuộc sống của em. Chị sợ tiếp cận với em, sợ làm em sợ và tổn thương… chị không cho mình nghĩ về em thêm nữa. Trong những ngày tháng ấy, chị vẫn đinh ninh cô ấy, người tình cũ của chị vẫn còn yêu chị (cô ấy nói thế với chị và vẫn thường xuyên điện thoại, gửi email cho chị). Em vẫn lặng lẽ đi bên chị không giận hờn, không trách móc mà còn thường xuyên an ủi, vỗ về chị như biết bao người con gái khác. Em lắng nghe chị và cô ấy nói chuyện điện thoại hàng giờ mà không một phản ứng khiến chị đôi khi tự hỏi, trái tim em liệu có bị tổn thương không?
15 năm lầm đường lạc lối, Bạn trẻ - Cuộc sống, tinh yeu dong gioi, yeu nu gioi, les, gioi thu ba, chuyen tinh yeu, bao
Em như đánh thức chị sau cơn mê dài vô tận... (Ảnh minh họa)
Rồi một lần em nói với chị rằng, “Chị hãy hỏi chị ấy xem chị ấy có vui không? Có hạnh phúc không? Có yêu chồng chị ấy không? Chỉ cần một từ “có” sẽ trả lời cho cả ba câu hỏi đó".
Em cũng nói rằng, “Sự thật đó sẽ tàn nhẫn với chị nhưng nó là thực tại. Hãy nhìn vào vết thương như thế sẽ tốt cho chị và cả những người khác. Em không phải là cái phao của chị nhưng sẽ cùng chị đi vào bờ”. Câu nói đó của em như đánh thức chị sau cơn mê dài vô tận. Chị đã khóc như chưa bao giờ được khóc… và chị đã cảm nhận được hơi ấm của bàn tay em, tình yêu chân thành của em dành cho chị.
Với sự nhẫn nại và sức thuyết phục của mình, em đã đưa chị về với thực tại. Em là cầu nối dẫn chị về với gia đình, về với những người đã sinh ra chị. 15 năm chị lầm đường lạc lối cũng là 15 năm chị trở thành một đứa con bất hiếu, chỉ biết nghĩ cho bản thân.
Ngày về với gia đình, ba mẹ đã đón nhận chị và mọi người cũng yêu quý em như chính con gái trong gia đình. Em chứng minh cho chị thấy rằng, hạnh phúc có thể bền vững khi nó được xây trên cơ sở gắn kết của hai gia đình.
“Xin lỗi em” vì đã có những lúc chị làm cho em buồn, làm em tổn thương… Giờ đây, nỗi nhớ em lại nhân lên gấp bội lần và chị lại càng trân trọng những phút giây khi được ở bên cạnh em hơn!  Ba năm bên cạnh em, chị chỉ muốn thời gian ngừng trôi để được ở bên em lâu hơn nữa…
Em! Sau 6 năm theo chồng, cô ấy lại trở về với chị. Chị gặp lại cô ấy như em đã biết… nhưng bỗng chị nhận ra trong trái tim, trong trí nhớ của chị chỉ còn lại tên em, bóng dáng em, ly cà phê sóng sánh nụ cười em ẩn hiện. Chị cũng không còn nghe thấy cô ấy nói gì, chỉ còn nghe tiếng em vang vọng…  Rồi chị đã ra thẳng sân bay, chị chỉ ước chúng ta không ở xa nhau đến như vậy… và chính lúc ấy, chị biết được rằng, chị yêu và cần em hơn bao giờ hết!
Em không là mặt trăng nhưng là những ngôi sao lấp lánh, chỉ hướng cho người lữ khách lạc đường. Em không là mặt trời chói chang nhưng là những tia nắng ban mai ấm áp. Em chính là hiện tại và cũng là tương lai của chị!
Em yêu! Em đã cùng chị bơi vào bờ… vậy em sẽ cùng chị đi tiếp con đường phía trước, phải không? Và chị biết giờ đây, chị không thể thiếu vắng em trong cuộc đời mình nữa...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Show 3D