Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Download

Social Icons

Well come to: http://hoainamvina.blogspot.com/- slogan: green life - cuộc sống màu xanh, CHÚC CÁC BẠN MỘT NGÀY VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC + blog này cho những người lãng mạn, nhưng thực tế, hướng thượng hướng thiện, và tìm cho mình một cách sống, một chân lý đẹp...tôi không hứa sẽ giúp được gì cho bạn nhưng tôi sẽ chia vơi 1/2 nỗi buồn

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

QUAN ĐIỂM SỐNG

    Hoài Nam là mẫu người của gia đình và công việc, vẫn giữ lại những truyền thống tốt đẹp văn hóa Việt, nhưng không đồng ý với sự lạc hậu, mê tín ... Và mình có một chút phá cách hướng ngoại, văn hóa nước ngoài được mình tiếp thu nhanh mình thích những bạn nước ngoài, nói chuyện với họ thật thú vị, tự nhiên và cởi mở, nhưng mình chỉ học cái hay thôi.



 Quan điểm sống của mình là: "Tình là điều kiện cần - Tiền là điều kiện đủ" Tâm linh là thứ thiết yếu vì khi làm việc lớn ai cũng phải có tâm linh mà như: cưới hỏi, xây nhà, ... Mình nghĩ thế mới cân bằng


  Người thành công là người đầy đủ vật chất và tinh thần thiếu một trong hai thì hạnh phúc chưa vẹn, mình không quá nặng về cái nào nhưng mình biết cân bằng ba thứ đó bằng thiền định. 
   Mọi người có quan điểm khác không mời chia sẻ với mình qua email: hoainamvina@gmail.com bài viết của bạn sẽ được đăng trên web này, hoặc đăng một vài nhận xét dưới đây bạn nhé. 


                       Hoài Nam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Show 3D