Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Download

Social Icons

Well come to: http://hoainamvina.blogspot.com/- slogan: green life - cuộc sống màu xanh, CHÚC CÁC BẠN MỘT NGÀY VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC + blog này cho những người lãng mạn, nhưng thực tế, hướng thượng hướng thiện, và tìm cho mình một cách sống, một chân lý đẹp...tôi không hứa sẽ giúp được gì cho bạn nhưng tôi sẽ chia vơi 1/2 nỗi buồn

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Bức thư tình thứ 18 :Gửi con gái!


Thư tình: Gửi con gái!
Nụ cười của con chính là niềm hạnh phúc của mẹ... (Ảnh minh họa)

Thư tình: Gửi con gái!



Con gái yêu dấu của mẹ! Mẹ đã định ghi lại một cuốn nhật kí cho con, nhưng rồi mẹ lại không làm được.




Mẹ đã muốn ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ, khi con nói tiếng đầu tiên, những giây phút con cười, khi con tập đi, tập nói… mỗi giây phút ấy đều tràn ngập niềm hạnh phúc vô bờ của mẹ. Con là niềm hạnh phúc lớn nhất, là món quà tuyệt diệu nhất mà mẹ có được trong cuộc đời này. Trước kia, mẹ chưa bao giờ có thể tưởng tượng được rằng: mẹ lại hạnh phúc tới nhường này khi có con trong cuộc đời!
Con yêu! Những lúc nằm ngắm con ngủ, mẹ chỉ muốn được ôm ghì con vào lòng và hôn con thật nhiều! Lúc đó, hình ảnh con đã choáng hết tâm trí của mẹ, làm lòng mẹ cảm thấy bình yên và thanh thản vô cùng. Chỉ cần nhìn thấy con thôi, là niềm hạnh phúc đã không thể ngừng nở trên môi mẹ!
Con yêu, con có biết không? Con vừa chào đời, cũng là lúc mẹ biết bà ngoại mắc bênh nặng không thể qua khỏi, mẹ tưởng như tất cả bóng tối của thế gian này đã đổ sập vào cuộc đời mẹ! Chính cái giây phút mẹ hiểu thế nào là một người mẹ thì mẹ lại mất đi người mẹ thân yêu nhất! Mẹ chỉ muốn được đổ sụp xuống vì cảm giác như không còn đủ sức chống trọi với những cơn đau đớn của bà ngoại. Nhưng cũng chính lúc ấy, mẹ biết được rằng mẹ cần thiết cho con tới nhường nào, mẹ không thể để con mất mẹ như mẹ được. Đó là nỗi đau đớn vô cùng! Và con, con chính là nguồn sức mạnh vô bờ bến để mẹ không bị gục ngã, để mẹ có đủ sức mạnh để sống, để chăm bà và chăm con! Con như giọt sương buổi sớm trong lành nhỏ xuống trái tim đang chảy tan ra vì đau khổ của mẹ! Vì thế, mẹ biết rằng: mẹ yêu con biết nhường nào! Mẹ biết rằng chỉ cần ánh mắt con nhìn mẹ yêu thương và nụ cười con rạng rỡ khi nằm trong vòng tay mẹ là mẹ có đủ sức mạnh để làm tất cả cho con!
Thư tình: Gửi con gái!, Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Thu tinh, thu tinh hay, con yeu
Trong mỗi cuộc hành trình của con luôn có mẹ ở bên, con yêu ạ! (Ảnh minh họa)
Khi ấy, trong lòng mẹ có quá nhiều đổ vỡ, những người mà mẹ tưởng rằng mình mãi mãi có thể tin yêu thì đều làm mẹ bị tổn thương ghê gớm, mẹ hận, hận kinh khủng! Và khi bà ngoại con mất thì niềm tin yêu của mẹ đối với những người còn sống cũng bị chôn theo! Và mẹ đã căm ghét đàn ông vô cùng! Khi đó, chỉ có con, thứ tình yêu trong trẻo, ngây thơ thuần khiết của con là làm lòng mẹ dịu lại, dìm đi những con sóng chỉ muốn gào lên, giận dữ và tàn phá…, chỉ có con mới đủ sức níu mẹ lại làm một người phụ nữ, một người mẹ dịu dàng hơn. Và mẹ biết, con thật vô cùng quan trọng trong cuộc đời mẹ!
Mẹ đã biết cái cảm giác yêu một người hơn cả chính bản thân mình là như thế nào? Và chỉ khi có con mẹ mới hiểu được rằng mẹ cũng đã được yêu như thế! Nhưng mẹ đã không còn cơ hội nào nữa để đền đáp lại tình yêu đó của bà ngoại!
Con yêu! Rồi cũng sẽ đến ngày con lớn khôn, trở thành một cô gái, cùng là con gái nên mẹ hiểu, lúc đó con sẽ xa mẹ hơn bây giờ rất nhiều: con sẽ ít ôm hôn mẹ hơn, sẽ ít nói con yêu mẹ nhiều, con sẽ quên mẹ khi bên một ai đó thật quan trọng với con, con sẽ có thật nhiều mối quan tâm khác chứ không phải chỉ có mẹ như bây giờ… Nhưng mẹ cũng biết, trong trái tim con luôn có một vị thật quan trọng dành cho mẹ và chỉ cần thời gian thôi, con sẽ hiểu được điều đó. Và cái khoảng thời gian ấy là khi con bắt đầu làm mẹ, con cũng sẽ hiểu được cảm giác yêu một ai đó hơn cả bản thân mình và biết rằng con cũng đã được yêu như thế!
Con yêu của mẹ! Mẹ chỉ mong ước con lớn lên là một cô gái ngoan hiền và bản lĩnh! Con hãy sống thật tốt để không bao giờ phải ân hận hay hối tiếc điều gì! Con hãy tin rằng: trong mỗi cuộc hành trình của con luôn có mẹ ở bên, con yêu ạ!
Nụ cười của con chính là niềm hạnh phúc của mẹ!
***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Show 3D