Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Download

Social Icons

Well come to: http://hoainamvina.blogspot.com/- slogan: green life - cuộc sống màu xanh, CHÚC CÁC BẠN MỘT NGÀY VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC + blog này cho những người lãng mạn, nhưng thực tế, hướng thượng hướng thiện, và tìm cho mình một cách sống, một chân lý đẹp...tôi không hứa sẽ giúp được gì cho bạn nhưng tôi sẽ chia vơi 1/2 nỗi buồn

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Bức thư tình thứ 19: Xin lỗi! Một thằng đàn ông


Thư tình: Xin lỗi! Một thằng đàn ông
Hắn tôn thờ tình yêu như những câu chuyện cổ tích... (Ảnh minh họa)

Thư tình: Xin lỗi! Một thằng đàn ông



Xa trong ánh mắt đó - lời thú tội. Sự man trá ẩn chứa bên trong một tâm hồn chai sạn. Kẻ hai mặt thánh thiện giữa đời thường.




Khi tâm hồn khát khao mạnh mẽ vì yêu thương, hẳn trở thành bi lụy giữa cõi người. Cháy bỏng với nồng nàn hương phấn, với dục tình lạnh lẽo - sự tha hóa một tâm hồn.
Hồn nhiên hơn với sự lừa gạt phũ phàng một tình yêu, giai nhân nào tồn tại trong sự ràng buộc đầy khát dục của phàm trần... Tội lỗi...
Sau những tháng ngày hắn sống thiếu trách nhiệm với ngay chính cả cuộc đời hắn, hắn làm những việc hắn muốn trong một chừng mực nào đó của cuộc sống cho phép. Than ôi, hắn vẫn chưa đi qua giới hạn của một chàng trai tội lỗi, nhưng với hắn (những giấc mơ hồn nhiên từ thủa nhỏ, thế giới tình yêu và cuộc sống trong sự tưởng tượng của nó mà bản chất của một kẻ hay văn chương vẽ ra) bây giờ đã đi quá xa vượt cả giới hạn hắn có thể cho phép mình.
Hắn sẵn lòng và nhiều tình cảm lắm, yêu thương bất kì một ai nếu hắn có thể yêu, vui đùa và mặn mà sự giả dối. Đôi lúc, cuộc sống hắn đọng lại trong một tình yêu đến với nó nồng nàn đầy cay nghiệt, hắn thay đổi một cách mù quáng và vồ vập trong xồ bồ của nhu cầu tình cảm không điều khiển được. Đơn thuần, hắn bị si tình "nỗi đau trong lòng hắn". Ừ thì cuộc sống phải thế, chấp nhận và lao vào guồng quay xô bồ với tình yêu nồng nàn nhưng lần này hắn thật với lòng mình, giống với giấc mơ ngày xưa của hắn hơn.
Thư tình: Xin lỗi! Một thằng đàn ông, Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Thu tinh, thu tinh hay, tinh yeu
Khi tâm hồn khát khao mạnh mẽ vì yêu thương, hẳn trở thành bi lụy giữa cõi người... (Ảnh minh họa)
Hắn thích làm thơ, trong những câu thơ chứa đựng nhiều sự khó hiểu cho một tâm trạng nửa vời, hắn chưa tha hóa trong lối suy nghĩ cổ điển, tôn sùng tình yêu lắm, thờ nụ hôn và cái nắm tay như một báu vật rất đỗi thần thiên. Hắn nghĩ  đến dục tình với tâm hồn của một Romeo trong sáng với chỉ tình yêu duy nhất danh cho nàng Juliet huyền thoại. Hắn tôn thờ tình yêu như những câu chuyện cổ tích. Hắn chưa bao giờ thánh thiện hơn thế.
Cuộc sống cũng nổi trôi, đời hắn không tệ trong xồ bồ đó. Hắn đủ sức tồn tại trong mọi điều kiện của cuộc đời, hắn không chết đói được nếu bỏ hắn ở bất cứ nơi đâu. Tồn tại đối với hắn thật đơn giản, nhưng cuộc sống đối với hắn, một thời gian hắn đã nhầm lẫn.
Thèm giác cảm giác quan tâm đến điên người, hắn trầm tính hơn trong những khó khăn của cuộc sống đang hiện hữu. Đôi lúc hắn thèm một cảm giác yêu thương một ai đó thật lòng, hắn đi tìm cho mình những phút thật bình yên bên những cuốn sách giản đơn về nghị lực, hắn thường xuyên ngồi một mình để nhìn lại mình trong sâu lắng. Rồi sự mềm yếu và tinh khiết trong tâm hồn trong hắn trỗi dậy, hắn khát khao, ước lắm một cảm giác với một ngươi con gái nồng nàn, chung thủy. Thật bình yên trong tình yêu thương không dối lòng, đi tìm mãi cho một cảm giác ngóng trông.
Tình yêu giờ đối với hắn chai sạn, nhưng nhẹ nhàng và điềm tĩnh hơn, không mạnh mẽ nhưng ấm nồng hơn.
Phận ai, lừa dối tình trăm nẻo.
Phủ bụi nhạt nhòa, lên kí ức xa xôi
Sao tìm kiếm một hình hài trong giấc mộng.
Để vỗ về vô cớ những cơn yêu.
***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Show 3D