Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Download

Social Icons

Well come to: http://hoainamvina.blogspot.com/- slogan: green life - cuộc sống màu xanh, CHÚC CÁC BẠN MỘT NGÀY VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC + blog này cho những người lãng mạn, nhưng thực tế, hướng thượng hướng thiện, và tìm cho mình một cách sống, một chân lý đẹp...tôi không hứa sẽ giúp được gì cho bạn nhưng tôi sẽ chia vơi 1/2 nỗi buồn

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

BÀI VIẾT BẠN ĐỌC: GỬI NGƯỜI ANH YÊU


Thư tình: Gửi người anh yêu
Em đừng ghét anh nhé (Ảnh minh họa)

Thư tình: Gửi người anh yêu


Thật khó cho anh khi muốn đến với ai đó mà cũng như anh muốn đến với em.


Sao hôm qua em chạy nhanh thế? Anh vội đuổi theo em nhưng không sao đuổi kịp; anh đã cố hết sức để đuổi theo em nhưng càng đuổi theo thì em càng đi xa hơn. Đôi tay anh mệt nhoài và đôi chân nhấc không nổi mặc dù trong suy nghĩ là anh phải đuổi theo em để được gặp em... Đêm qua anh đã mơ thấy như thế đó, buồn cười không? Đã hai lần như thế, thú thực anh giật mình và toát mồ hôi khi tỉnh dậy vì tưởng là thật.
Sáng nay ở đây mưa một trận rõ lớn, như giận dỗi, như thanh lọc, như tẩy trần để giờ nắng bừng lên rực rỡ nhắc nhở rằng mình vẫn đang ở giữa cuộc đời này, vẫn còn những ngày mệt nhọc vất vả phía trước... và cũng còn những ngày để mà hy vọng.
Anh dạo này cũng ẩm ương như thời tiết. Việc phải bon chen cuộc sống hằng ngày làm anh đôi lúc cảm thấy không vượt qua nổi; đã có lúc anh chợt nghĩ rồi ai cũng ở bên kia cuộc đời và sẽ như nhau thôi; 1 ngày, 2 ngày và mấy mươi năm chứ mấy. Đành vậy, tự an ủi mình là cố lên, rồi sẽ được thở phào nhẹ nhõm, rồi sẽ được nghỉ ngơi và... tha hồ...
Thư tình: Gửi người anh yêu, Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Thu tinh, bao, gui em, yeu em, thich em, tinh yeu, cuoc song, nho em, hanh phuc, noi buon, tinh ban, yeu don phuong, thu tinh cho em, thu tinh yeu, thu tinh hay
Thà cố gắng mà không được gì còn hơn không cố gắng rồi mà ngồi hối tiếc (Ảnh minh họa)
Chưa thấy gì cũ và cũng chưa có gì mới, nhưng còn mong gì nữa, mỗi ngày trôi qua trong bình yên thì đã là một ngày hạnh phúc! Vì thế, hãy trân trọng và tận hưởng những gì đã và đang có, cũng cố gắng đừng làm tổn thương ai, vậy là ổn rồi.
Có một điều mà chắc em cũng biết đó là anh đã thích em nhưng anh sợ lắm; sợ lỡ không được thì anh sẽ mất đi một người bạn mà anh cho là tốt. Còn nếu được thì chắc là thiệt thòi cho em quá, vì anh không phải là người mẫu mực, cuộc sống của anh có gì đó hơi khô khan... Anh chỉ hy vọng là em không ngại với anh điều gì cả. Anh biết để có em trong cuộc đời này thì anh phải cố gắng thật nhiều và thật nhiều. Còn ở phần em anh cũng biết, em phải lo lắng nhiều thứ: gia đình, công việc... chắc cũng làm cho em nhiều bận bịu. Anh đã từng yêu nhưng anh chưa hề cố gắng làm cho ai đó họ sẽ yêu mình, một phần vì chuyện học hành lỡ dở và phần nhiều là do công việc chẳng đi đến đâu. Giờ thì muộn rồi, thật khó cho anh khi muốn đến với ai đó mà cũng như anh muốn đến với em.
Em là người thông minh chắc em hiểu anh nói gì, mỗi lần gặp em anh luôn nói chuyện như đùa, chắc em không thích thế đâu, anh biết điều đó. Trưa nay không ngủ được và tự nhiên lại nhớ emnhiều hơn mấy ngày qua. Em đừng ghét anh nhé, anh sợ một ngày nào đó anh phải đuổi theo em như trong giấc mơ đó. Nhưng dù sao đi nữa thì anh cũng cố gắng, dù muộn cũng còn hơn không; thà cố gắng mà không được gì còn hơn không cố gắng rồi mà ngồi hối tiếc.
***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Show 3D