Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Download

Social Icons

Well come to: http://hoainamvina.blogspot.com/- slogan: green life - cuộc sống màu xanh, CHÚC CÁC BẠN MỘT NGÀY VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC + blog này cho những người lãng mạn, nhưng thực tế, hướng thượng hướng thiện, và tìm cho mình một cách sống, một chân lý đẹp...tôi không hứa sẽ giúp được gì cho bạn nhưng tôi sẽ chia vơi 1/2 nỗi buồn

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Bạn ấy nude trước mặt cháu


Bạn ấy nude trước mặt cháu
Bạn ấy còn đòi hỏi cháu cho bạn ấy xem body của cháu nhưng cháu đã không làm như vậy (Ảnh minh họa)

Bạn ấy nude trước mặt cháu


Khi chat với nhau, bạn ấy đã chủ động "nude" để cho cháu xem body của mình.

Bác sỹ Lương Cần Liêm kính mến!

Đợt cuối tháng 3 vừa rồi cháu lên mạng vào phòng chat Việt Nam. Cháu được một bạn gái người Mỹ nói chuyện. Chúng cháu đã nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh. Vì cháu đang là sinh viên, chuyên ngành của cháu là tiếng Anh thương mại và du lịch nên khi gặp một người bạn nước ngoài nói chuyện, cháu vui lắm.
Cháu nghĩ mình sẽ có một người bạn Mỹ tốt, có thể giúp cháu trong công việc giao tiếp tiếng Anh với người bản xứ. Bạn ấy là sinh viên và đã sang Việt Nam du lịch.
Nhưng càng nói chuyện cháu càng thấy bạn ấy không như những gì cháu nghĩ. Đầu tiên bạn ấy hỏi cháu có muốn biết mặt bạn ấy không? Vì là chát trên yahoo nên việc biết mặt một người không có gì là sai cả. Và rồi cháu đã đồng ý xem webcam của bạn ấy. Bạn ấy rất xinh bác sỹ ạ. Và cháu cũng cho bạn ấy xem ảnh của cháu. Bạn ấy bảo rằng bạn ấy thích cháu, thích những cô gái Việt Nam. Bạn ấy khen cháu dễ thương và muốn cháu là bạn gái của bạn ấy. Lúc đó cháu đã nghĩ ngay tới giới tính thứ ba. Có thể bạn ấy bị Les không, thưa bác sỹ?
Cháu nghĩ mọi chuyện rất đơn giản nên đã nhận lời làm bạn gái của bạn ấy. Tình hình căng thẳng hơn khi bạn ấy viện lý do cháu là bạn gái của bạn ấy nên bạn ấy muốn cho cháu xem body của bạn ấy. Cháu nghĩ chắc là bạn ấy chỉ cho xem mặt mũi của bạn ấy rõ hơn thôi nhưng thực tế không phải vậy. Bạn ấy đã cho cháu xem bạn ấy “nude”. Cháu rất sợ và nói với bạn ấy rằng bạn ấy làm như thế là không tôn trọng cháu. Bạn ấy bảo vì chúng cháu là người yêu của nhau thì nên biết về nhau. Bạn ấy còn đòi hỏi cháu cho bạn ấy xem body của cháu nhưng cháu đã không làm như vậy. Bạn ấy nói sẽ chăm sóc cháu và sẽ mua cho cháu những thứ mà cháu muốn. Thực tình thì cháu nghe như vậy cũng thích nhưng cháu không phải là đứa con gái vì tiền mà bán đứng thân thể của mình được.
Cháu rất quý bạn ấy bác sỹ ạ nhưng cháu sợ những người sinh ra đã bị như vậy. Bọn cháu đã lên kế hoạch cho đợt tháng 5 sắp tới bạn ấy sẽ sang Việt Nam du lịch tiếp. Bạn ấy muốn về quê cháu chơi. Cháu đã đồng ý như vậy và đã thông báo với gia đình cháu về việc có bạn ấy về nhà chơi. Bố mẹ cháu rất vui.
Bạn ấy nude trước mặt cháu, Les & Gay, Bạn trẻ - Cuộc sống, tinh yeu, chuyen tinh yeu, tam su tinh yeu, tinh yeu gioi tre, gioi thu ba, tinh yeu dong gioi, les, tinh yeu dong tinh, bao, gioi thu ba, gay
Làm thế nào để có thể giúp bạn cháu thoát khỏi giới tính thứ ba ? (Ảnh minh họa)
Cháu mong bác sỹ có thể cho cháu lời khuyên. Mặc dù bạn ấy yêu cháu như vậy, nhưng cháu vẫn muốn chúng cháu ở mức bạn bè bình thường. Bác sỹ có thể giúp cháu và bạn ấy là bạn bè tốt của nhau không? Và làm thế nào để có thể giúp bạn cháu thoát khỏi giới tính thứ ba?
Cháu cảm ơn bác sỹ ạ!
L.A (Hà Nội)
Phải rõ ràng, dứt khoát!
Cháu chẩn đoán đúng bệnh của cô bạn cháu rồi đấy. Cô bạn này là lesbian – yêu đồng giới – và còn mắc thêm chứng loạn dục phô bầy (exhibitionism).
Về tâm lý ứng dụng và thực hành, chúng ta nên phân biệt để liên kết 3 yếu tố với nhau: (1) Phương tiện có sẵn hay phải chế biến, (2) mục tiêu và phương pháp để đi đến mục tiêu chính có phát sinh các mục tiêu phụ, (3) kiến thức trước sự cố muốn thay đổi. Do đó, con người ta phải luôn luôn tự chất vấn để thành công: Phương tiện có là gì? Mục tiêu có là gì? Hiểu biết và tác động của môi trường là gì?
Ví dụ mình có kỹ năng đan áo len. Phương tiện là kim đan chứ không phải kim may; mình muốn kim số nhỏ cho hợp với len thì lại tìm ra kim số to. Như thế mình phải nhập nhiều sợi len với nhiều màu khác nhau rồi dùng cây kim có trong tay.
Về tri thức cũng vậy. Nếu chúng ta học khoa học tự nhiên thì hiểu biết về nhân văn hay lịch sử cũng có khi chỉ bằng người thường dân. Có khi còn kém hơn vì ta nghĩ ta là người làm khoa học, là người tri thức nên cái gì cũng biết hơn người thường dân mà thực ra ta không khiêm tốn nên thành người phó thường dân lúc nào không biết. Trong y khoa cũng vậy. Làm nội khoa thì chữa bệnh đau bụng bằng thuốc viên, nhưng cũng có thể là viêm ruột thừa phải gọi khoa ngoại. Mà nếu anh giải phẫu không có dụng cụ (vì chuyện mổ xương) thì cũng đành chịu thua.
Trong chuyện của cháu, mục đích của cháu không giống cô bạn người Mỹ dù dùng chung một phương tiện Internet. Tình bạn như nhau mà mục đích không giống nhau. Thế thì phải đánh giá sức ép của vật chất. Không thể nào cháu thuyết phục cô Mỹ chỉ là bạn của cháu được vì cô ấy sẽ đến Việt Nam với mục đích chiến thắng việc cô ấy đã định (là “yêu” cháu). Trên Internet cô ta đã nói rõ ràng là muốn gì khi từ từ khêu gợi phô thân trên màn hình máy tính. Cháu không nên hy vọng mình thuyết phục người ta được nếu không phải đấy cũng là nguyện vọng của cháu.
Nếu cháu tiếp tục đón cô bạn này thì sẽ có nhiều hiểu lầm, ngộ nhận trong mắt của bạn bè và bà con xóm giềng vì không thể nào cháu ngăn được hành vi của cô ấy. Cháu đã bao giờ tự đặt câu hỏi là cô ta sẽ ngủ thế nào, ăn với ai chưa? Nếu cô ta tặng quà có giá trị lớn cho cháu thì cháu sẽ làm thế nào? Sau vài tuần cô bạn Mỹ về nước, cô ta sẽ mời cháu sang Mỹ du học? Rồi cái nhìn của bạn thân (nam, nữ) ở xung quanh mình thì sao?...
Có rất nhiều câu hỏi mà cháu phải trả lời. Và cháu phải trả lời thật rõ ràng đấy L.A ạ. Trong tình bạn và tình yêu thì mình lại càng phải rõ ràng, dứt khoát.
Thân 
Bác sỹ Liêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Show 3D