Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Download

Social Icons

Well come to: http://hoainamvina.blogspot.com/- slogan: green life - cuộc sống màu xanh, CHÚC CÁC BẠN MỘT NGÀY VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC + blog này cho những người lãng mạn, nhưng thực tế, hướng thượng hướng thiện, và tìm cho mình một cách sống, một chân lý đẹp...tôi không hứa sẽ giúp được gì cho bạn nhưng tôi sẽ chia vơi 1/2 nỗi buồn

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Đừng xem tôi như một người bệnh hoạn!


Đừng xem tôi như một người bệnh hoạn!
Tôi khao khát được làm một người bình thường, được yêu và sống với tình yêu của mình... (Ảnh minh họa)



Tôi ao ước xã hội đừng xem tôi như một người bệnh hoạn hay lệch lạc giới tính, bạn bè đừng xa lánh và khinh bỉ tôi.

Gửi những người mà tôi yêu thương…
Cha mẹ kính yêu của con!

Con đã từng bảo rằng điều may mắn nhất trong cuộc đời con là được làm con của cha mẹ. Tình yêu thương của cha mẹ dành cho con sánh như trời biển mà suốt đời này con mãi không quên. Cha mẹ biết không, con thương cha mẹ nhiều lắm! Chính vì thế mà con luôn phấn đấu để trở thành đứa con ngoan trong mắt cha mẹ. Con luôn cố gắng để cha mẹ tự hào vì con.

Con biết cha mẹ đã rất phiền lòng vì hai đứa em nên con luôn dặn lòng sẽ không để cha mẹ buồn thêm nữa. Cha mẹ không muốn con có người yêu để tập trung vào việc học, con sẵn sàng từ chối những lời tỏ tình của những bạn trai để học tập tốt hơn.

Cha mẹ bảo con đừng đi chơi ngoài đường vừa nguy hiểm, vừa mất thời gian, con sẵn sàng ở nhà để cha mẹ yên lòng.

Ngày lễ tết, bạn bè rủ nhau đi chơi, họp mặt nhưng con vẫn ở nhà vì con biết, con ở nhà cha mẹ sẽ vui hơn.

Mỗi khi có đám tiệc, ai cũng có thể ăn uống nhậu nhẹt, còn con thì không. Cha mẹ bảo đó mới là con gái của cha mẹ. Con thì lúc nào cũng là hình mẫu lý tưởng để hai đứa em noi theo. Thậm chí cả xóm mình, mỗi khi bố mẹ dạy con cái họ điều gì, họ đều lấy con ra làm gương cho những đứa trẻ ấy.

Dù có đi đâu con cũng không được về trễ, on không được đứng nói chuyện riêng với bất cứ đứa con trai nào ngoài đường, con cũng không được nói chuyện điện thoại lâu hay nhắn tin khuya với bất kì ai…

Khi con lựa chọn điều gì đó, chỉ cần cha mẹ muốn cái này thì dù con thích cái kia hơn thì con cũng không làm trái ý cha mẹ.
Con đã rất cố gắng để làm một đứa con ngoan, học giỏi và hiếu thảo với cha mẹ. Nhiều lúc con cảm thấy ngạt thở và mệt mỏi vô cùng nhưng con luôn dặn mình phải cố gắng vì cha mẹ là tất cả của con.

Nhưng cha mẹ ơi! Nếu con nói với cha mẹ rằng, con đã yêu một người con gái thì cha mẹ sẽ như thế nào? Cha mẹ có giận con không? Cha mẹ có tha thứ cho con không?

Con xin lỗi… Con thật sự yêu bạn ấy cha mẹ à! Có thể cha mẹ sẽ sốc và buồn lòng nhưng hãy một lần cảm thông cho con. Nhiều lúc con có suy nghĩ, sau này cứ tìm ai đó mà cha mẹ ưng ý rồi lấy làm chồng nhưng con không thể sống với người mà con không thể yêu và con cũng không thể sống giả dối bằng cái vỏ bọc ấy được. Con biết tất cả những gì cha mẹ làm đều muốn tốt cho con nhưng con xin cha mẹ một lần cho con được sống thật với chính bản thân mình.
Đừng xem tôi như một người bệnh hoạn!, Les & Gay, Bạn trẻ - Cuộc sống, les, gioi thu ba, tinh yeu dong gioi, chuyen tinh yeu, hanh phuc, yeu thuong, ban tre, bao
Hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời tôi là được yêu bạn! (Ảnh minh họa)

***

Lợn con yêu dấu của tôi!

Đã có nhiều người bảo rằng, họ đã gặp được thiên thần còn tôi, tôi hạnh phúc khi gặp được bạn. Ừ, tôi biết bạn không thể yêu tôi. Bạn không thể yêu một đứa con gái được. Tôi hiểu và không hề trách bạn. Bạn không muốn tôi yêu bạn vì bạn không muốn tôi đau khổ. Chỉ cần bạn muốn bất cứ điều gì, tôi cũng có thể làm. Tôi sẽ ăn mỗi bữa 2 bát cơm, tối sẽ uống sữa và uống thuốc mà không cần bạn nhắc. Tôi sẽ tập trung học, cố gắng lấy học bổng và làm cho bạn không phải lo lắng nhưng xin đừng bắt tôi ngừng yêu bạn.

Tôi thích được đi đâu đó cùng bạn. Tôi ao ước được nắm lấy tay bạn rồi cùng bạn đi dạo trên phố như những cặp tình nhân khác. Tôi ao ước có thể đường đường chính chính quan tâm và lo lắng cho bạn chứ không phải lén lút, âm thầm như lúc này.
Tôi ao ước được đưa đón bạn đến trường (chứ không phải viện cớ là tình cờ đi ngang) rồi âu yếm nhìn bạn vào lớp.

Tôi ao ước có thể nói với bạn là “Tôi nhớ bạn nhiều lắm” mỗi khi xa bạn nhưng tôi biết khi tôi nói ra bạn sẽ không vui.

Tôi ao ước có thể thoải mái mua hoa hồng hoặc món quà nào đó tặng bạn mà không phải nói dối với mọi người là một anh nào đó gửi tặng bạn.

Bạn rất thích ngắm trăng. Tôi ao ước được ngắm trăng cùng bạn nhưng lúc nào cũng phải rủ thêm một người nữa vì sợ mọi người nghi ngờ.

Nhiều đêm mưa, bạn nằm co ro vì lạnh, khi ấy tôi ước gì có thể ôm bạn, sưởi ấm cho bạn nhưng tôi vẫn dặn lòng mình kiềm chế vì sợ mọi người sẽ thấy.

Tôi ao ước mình cứ bị bệnh hoài để được làm nũng với bạn, được bạn chăm sóc và ở bên cạnh tôi.

Tôi ao ước một lần được vuốt nhẹ mái tóc bạn và ngửi mùi hương nhẹ nhàng trên ấy. Và đã nhiều lần tôi len lén từ phía sau, vô tình bị bạn phát hiện và tôi phải giả vờ như bị ngã…

Tôi ao ước có thể làm một bờ vai để bạn tựa vào khi mệt mỏi và ôm bạn vào lòng mỗi khi bạn bật khóc.

Tôi ước ao chúng mình bị lạc trên một đảo hoang. Ở đó sẽ không có ai dị nghị, lên án và khinh bỉ chúng mình. Mình có thể làm những gì mình thích, dù trong một ngày ngắn ngủi thôi.

Tôi ao ước xã hội đừng xem tôi như một người bệnh hoạn hay lệch lạc giới tính, bạn bè đừng xa lánh và khinh bỉ tôi. Tôi khao khát được làm một người bình thường, được yêu và sống với tình yêu của mình.

Tôi ao ước có thể hét lên cho cả thế giới biết rằng, tôi yêu bạn như thế nào!

Lợn con à, tôi biết bạn rất thương tôi, vì thế nên tôi muốn ra đi… nhưng bạn không đồng ý vì sợ tôi không đứng dậy được, sợ tôi không biết lo cho mình. Nhưng bạn ạ, tôi đã lớn rồi, tôi biết mình phải nên làm thế nào. Tôi không muốn bạn bận lòng vì tôi nữa…

Tôi yêu bạn nhiều lắm và chỉ mong bạn tìm thấy hạnh phúc thôi. Bạn hãy cứ yêu và làm những gì mình thích, đừng lo cho tôi và cũng đừng bắt tôi phải quên bạn.

Và bạn biết không, hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời tôi là được yêu bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Show 3D